Giỏ hàng
TÌM HIỂU VỀ BƠM ĐIỀU KHIỂN THƯƠNG HIỆU OEM

TƯ VẤN LẮP ĐẶT - VẬN HÀNHNgày: 15-03-2024 bởi: Hoàng Thúy

TÌM HIỂU VỀ BƠM ĐIỀU KHIỂN THƯƠNG HIỆU OEM

Bơm điều khiển là một chi tiết quan trọng trong hệ thống thủy lực. Lựa chọn bơm điều khiển tốt sẽ giúp hệ thống thủy lực làm việc ổn định hơn. Phúc Long đã liên kết với nhiều nhà máy để sản xuất ra bơm điều khiển OEM với nhiều cải tiến vượt trội.

Những ưu điểm nổi bật của bơm điều khiển AP2D25 OEM
Bơm khiển của Bơm AP2D25 có màu xanh, nước sơn mịn. Bơm được thiết kế có 2 khoang, khoang to phía trên là khoang của bơm quay toa có lớp vỏ bằng gang, khoang nhỏ bên dưới là khoang của bơm khiển, có lớp vỏ bằng nhôm, tất cả đều là vật liệu chất lượng cao.
Bơm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, gia công sắc nét bằng hệ thống máy móc hiện đại, đặc biệt là phần bánh răng trong bơm sáng bóng, ánh thép mảnh đều do được làm từ vật liệu tốt, trải qua công đoạn gia công tinh.

Bơm điều khiển OEM AP2D25 được sơn màu xanh

Điểm quan trọng là bơm điều khiển AP2D25 OEM được cải tiến khớp lai bơm từ bánh răng của khoang bơm quay toa sang bánh răng của khoang bơm khiển. Các mẫu bơm điều khiển AP2D25 thông dụng trên thị trường khớp lai là khớp nối ngoài, dùng 1 ống có then trong, để nối 2 đầu trục bánh răng có then ngoài, loại khớp nối này thường bị gẫy đầu then của trục bơm khiển.
Trong khi đó, bơm điều khiển OEM AP2D25 được cải tiến bằng khớp nối trục rãnh then: 2 đầu trục bánh răng được thiết kế kiểu ống then trong, và được nối với nhau bởi 1 trục then ngoài. Kiểu truyền lực này sẽ khỏe hơn, nhất là khi bơm hoạt động trong thời gian dài, mặt trà bơm đã bị mòn, bánh răng bị rơ rão hơn thì kiểu khớp nối này sẽ  linh hoạt hơn, hạn chế được trường hợp bị gẫy trục.
Ngoài ra, 100% bơm điều khiển OEM đều được kiểm tra và thử áp trước khi xuất xưởng. Thêm nữa chế độ bảo hành đổi mới trong vòng 6 tháng với lỗi phát sinh do nhà sản xuất.
Những ưu điểm nổi bật của bơm điều khiển K3V OEM
Ngoài những cải tiến về bơm điều khiển AP2D25 thì bơm K3V OEM cũng có nhiều ưu điểm vượt trội. Vỏ bơm K3V OEM sử dụng hợp kim nhôm chất lượng cao, không lẫn tạp chất. Bề mặt lớp nhôm sáng, đảm bảo độ bóng và chống mòn tốt, nên bơm điều khiển K3V OEM không cần sử dụng bạc tại vị trí lắp trục bánh răng giống như thiết kế nguyên bản của bơm điều khiển KAWASAKI.

Vỏ bơm K3V OEM sử dụng hợp kim nhôm chất lượng cao, có màu đỏ

Phần bánh răng trong bơm điều khiển OEM sáng bóng, ánh thép mảnh đều do được làm từ vật liệu tốt, có công đoạn gia công tinh. 100% bơm điều khiển OEM đều được kiểm tra và thử áp trước khi xuất xưởng. Đặc biệt là chế độ bảo hành đổi mới trong vòng 6 tháng với lỗi phát sinh do nhà sản xuất.
Facebook Youtube Zalo