Giỏ hàng
VAN TAY ĐIỀU KHIỂN OEM CÓ ĐỘ BỀN GẤP 3 LẦN SẢN PHẨM PHỔ THÔNG

TƯ VẤN LẮP ĐẶT - VẬN HÀNHNgày: 20-11-2023 bởi: Linh Vũ

VAN TAY ĐIỀU KHIỂN OEM CÓ ĐỘ BỀN GẤP 3 LẦN SẢN PHẨM PHỔ THÔNG

Cụm tay điều khiển là một bộ phận quan trọng góp phần giúp điều khiển máy nhẹ nhàng và chính xác hơn. Do đó lựa chọn van tay điều khiển chất lượng sẽ giúp cụm tay hoạt động nhịp nhàng hơn, nâng cao hiệu quả trong quá trình làm việc. Dưới đây Phúc Long là so sánh giữa van tay điều khiển OEM và hàng giá rẻ giúp người thợ có thể lựa chọn cụm tay điều khiển chất lượng nhất. 

1. Sự khác biệt trong chất liệu 

Cối đồng OEM: được làm từ đồng pha chì H59 có khả năng chịu mài mòn cao. Cùng với đó là công nghệ gia công tiên tiến chính xác, độ bóng cao. 

Trong khi hàng phổ thông được làm từ đồng vàng H54, có khả năng chịu mài mòn kém, công nghệ gia công lạc hậu khiến sản phẩm kém chính xác. 

Ty van OEM: được làm từ thép hợp kim 8CV-17, có nhiệt luyện, độ cứng đạt trên 58HRC. Độ bóng đạt Ra nhỏ hơn hoặc bằng 0,1 có khả năng chịu mài mòn rất tốt. 

 

 

Ty van ở hàng phổ thông được cấu thành từ thép 45# hoặc 40Cr, ít hoặc không được nhiệt luyện, độ cứng chỉ đạt từ 45-50 HRC, độ bóng đạt dưới 0.4 

Phớt: Phớt của van tay điều khiển OEM được làm từ Sakagami Nhật Bản, còn phớt van tay điều khiển hàng phổ thông thường là phớt cao su NBR. 

2. Khả năng vận hành 

Van tay điều khiển OEM được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp nên có độ kín khít cao, được đa số thợ lái máy đánh giá có thao tác rất nhẹ nhàng, nhanh và chính xác. 

Còn van tay điều khiển hàng phổ thông có độ kín khít trung bình, vận hành nặng hơn do lắp 2 phớt. 

Với độ bền vượt trội (trên 3 triệu lần thao tác) thời gian sử dụng trên 18 tháng gấp từ 2 - 3 lần so với van tay điều khiển hàng phổ thông chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu của những người thợ. 

Facebook Youtube Zalo