Giỏ hàng
CÁC THƯƠNG HIỆU BÁNH DẪN HƯỚNG CHẤT LƯỢNG

TƯ VẤN LẮP ĐẶT - VẬN HÀNHNgày: 26-02-2024 bởi: Linh Vũ

CÁC THƯƠNG HIỆU BÁNH DẪN HƯỚNG CHẤT LƯỢNG

Bánh dẫn hướng hay còn gọi là bánh phôn là một bộ phận quan trọng của hệ thống gầm máy xúc, ủi. Bánh dẫn hướng có tác dụng định hướng, ổn định chuyển động cho máy xúc, máy ủi. Trên thị trường hiện nay có một số thương hiệu bánh dẫn hướng chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi phân khúc và mọi môi trường làm việc, mời quý khách hàng theo dõi qua thông tin dưới đây: 

1. Bánh dẫn hướng ITR 

Bánh dẫn hướng có xuất xứ từ Ý được nhập khẩu từ các nhà máy chuyên sản xuất phụ tùng chính hãng cho các hãng máy lớn như Komatsu, cat, hitachi... Tất cả các công đoạn từ lựa chọn nguyên vật liệu, tạo phôi, gia công, nhiệt luyện, lắp ráp thành phẩm đều nằm trong dây chuyền sản xuất khép kín, hoàn toàn tự động, được kiểm soát chặt chẽ đem lại chất lượng và độ bền tốt cho sản phẩm. 

Bánh dẫn hướng ITR thường được dùng tại các môi trường khai thác nặng cho các máy từ 600 đến máy 1250. 

2. Bánh dẫn hướng thương hiệu OEM HD

Thương hiệu OEM HD là 1 thương hiệu cao cấp của Phúc Long, có tiếng trên thị trường chuyên dùng cho khai thác mỏ đá. Bánh dẫn hướng hay còn gọi là bánh phôn được sản xuất theo tiêu chuẩn chính hãng, dây chuyền sản xuất tiên tiến theo tiêu chuẩn chính hãng bằng nguồn vật liệu uy tín chất lượng cao cho ra thành phẩm kích thước có độ chính xác cao. 

Thân bánh dẫn hướng được thường hóa, xử lý nhiệt cảm ứng trung tần, độ cứng bề mặt đạt 48-58HRC, được gia công CNC đảm bảo độ chính xác cao. Phôi bánh dẫn hướng được xử lý ủ tăng cường độ cứng  Sản phẩm được sử dụng phớt, bạc, dầu chất lượng cao. Bạc đồng sử dụng loại 2 lớp tăng chiều dày tăng khả năng chống mài mòn. 

3. Bánh dẫn hướng JPS 

Bánh dẫn hướng JPS một thương hiệu tầm trung, giá cả hợp lý được sản xuất bằng vật liệu ZG40Mn, sử dụng bạc đồng, phớt mặt chà chất lượng cao. Phương pháp nhiệt luyện trung tần nâng cao độ bền. Chiều dày vật liệu và đường kính đều được làm theo tiêu chuẩn chính hãng đảm bảo thích hợp cho tất cả các dòng máy xúc từ 20 tấn đến 120 tấn. 

4. Bánh dẫn hướng JKK 

Bánh dẫn hướng JKK là thương hiệu là thương hiệu giá cực cạnh tranh và có chế độ bảo hành rất xịn xò. Với chế độ bảo hành lên đến 6 tháng, phụ tùng gầm xích JKK nói chung và bánh dẫn hướng JKK nói riêng là sự lựa chọn của nhiều chủ máy. 

 

Bánh dẫn hướng JKK được sản xuất theo công nghệ đúc ly tâm kết hợp với hàn giúp sản phẩm có độ bền cao, mẫu mã đẹp mắt. Nhiệt luyện đạt độ cứng từ 52-58 HRC, chiều sâu lớp thấm tôi cứng 3-7mm. Đặc biệt chế độ bảo hành 6 tháng với chảy dầu và nứt vỡ. 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm và thương hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Facebook Youtube Zalo