Giỏ hàng
Hướng dẫn lắp đặt bơm thủy lực JPM – Những lưu ý khi sử dụng

TƯ VẤN LẮP ĐẶT - VẬN HÀNHNgày: 12-08-2023 bởi: Hoàng Thúy

Hướng dẫn lắp đặt bơm thủy lực JPM – Những lưu ý khi sử dụng

1. Những lưu ý khi lắp đặt, sử dụng bơm thủy lực JPM

- Hãy kiểm tra và xác nhận xem có đúng là hàng có thương hiệu JPM hay không, sau đó xác nhận sản phẩm của JPM có phải trùng khớp với mã hàng chính hãng cần thay thế.

- Khi thay thế bơm, đồng thời phải làm vệ sinh đường ống và vệ sinh dầu thủy lực, đảm bảo hệ thống dầu thủy lực được sạch sẽ.

- Khi thay thế bơm, bắt buộc thay thế tất cả lọc dầu thủy lực.

- Yêu cầu độ sạch của dầu thủy lực: đối với máy công trình khi thay bơm thủy lực nên thay dầu mới, hoặc lọc dầu qua bộ lọc dầu có độ lọc sạch cao.

  • Độ sạch của hệ thống dầu thủy lực yêu cầu đạt trong mức NAS9.
  • Độ sạch của thùng dầu thủy lực yêu cầu đạt trong mức NAS7.

Trước khi thay thế, Hãy kiểm tra và xác nhận xem có đúng là hàng có thương hiệu JPM hay không

- Khi thay bơm thủy lực, khớp nối bơm phải lắp đặt theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra và xác nhận kích thước chính xác.

- Sau khi lắp đặt bơm, phải thực hiện xả sạch khí trong bơm, đảm bảo bên trong bơm được cấp đầy dầu thủy lực sạch.

- Khi khởi động cần chú ý:

  • Trước khi khởi động, cần đảm bảo các đầu nối đường ống dầu được vặn chặt, tránh trường hợp bị rò rỉ, gây thương tổn cho người vận hành.
  • Chạy bơm với tốc độ chậm trong vòng 10 phút, đồng thời xác nhận dầu thủy lực có đạt mức dầu yêu cầu không, nếu mức dầu thấp, hãy thêm dầu cho đến khi đến vạch dầu yêu cầu.
  • Sau 10 phút chạy ở tốc độ chậm, có thể cho máy làm việc bình thường.

Cần bảo trì bơm theo định kì

2. Những điều cần lưu ý khi bảo trì bảo dưỡng bơm thủy lực JPM

- Sau khi đã sử dụng bơm với thương hiệu JPM của chúng tôi, cần nghiêm túc thực hiện theo phương pháp bảo trì bảo dưỡng cho bơm mới, đồng thời định kỳ thực hiện. Cụ thể thao tác thực hiện theo yêu cầu của nhà sản xuất máy.

- Khuyến cáo: khi sử dụng bơm thương hiệu JPM của chúng tôi, bắt buộc dùng dầu cho hệ thống thủy lực chống mài mòn với độ nhớt Cs 46 (Không được dùng dầu tái chế).

- Khi dùng cho búa phá đá, chu kỳ bảo trì bảo dưỡng rút ngắn còn bằng ¼ thời gian so với chu kỳ bảo trì bảo dưỡng thông thường.
 

Facebook Youtube Zalo