Giỏ hàng
Bộ xích ITR – Sản phẩm gầm chất lượng cao dành cho máy làm việc nặng

TƯ VẤN LẮP ĐẶT - VẬN HÀNHNgày: 18-04-2024 bởi: Hoàng Thúy

Bộ xích ITR – Sản phẩm gầm chất lượng cao dành cho máy làm việc nặng

ITR là một thương hiệu sản xuất phụ tùng gầm nổi tiếng trên thế giới, có xuất xứ từ Italy và ngày càng mở rộng ra các nước khác như Hàn Quốc, Dubai, Tây Ban Nha, Trung Quốc,… Các dòng sản phẩm của ITR luôn có bảo chứng về chất lượng, độ bền cao nên rất phù hợp cho máy xúc, máy ủi làm việc trong môi trường khai thác. 

Vừa qua, Phúc Long đã nhập hàng chục bộ xích từ ITR chính hãng, cho các dòng máy “khủng” như PC1250, D155, D9N, D8R. Bộ xích ITR được sản xuất tại Hàn Quốc, theo quy trình khép kín từ thiết kế, gia công, nhiệt luyện để đảm bảo đầu ra luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Bộ xích ITR dành cho các máy lớn như D9N, D155, D8R

Nhà máy ITR luôn được đầu tư máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến nên quá trình nhanh, thông số chính xác và đồng bộ giữa các sản phẩm. Ngoài ra, ITR cũng sử dụng công nghệ nhiệt luyện tiên tiến nên đảm bảo độ cứng luôn đạt trên 50 HRC. Về vật liệu, ITR sử dụng vật liệu thép hợp kim chất lượng cao từ khối thép nguyên chất nên đảm bảo độ đồng nhất, tổ chức kim loại bền chặt. 

Một điểm đặc biệt là xích ITR máy lớn có thêm công nghệ PPR chống tụt ắc xích. Trong quá trình xích di chuyển, phần ắc xích có thể bị tụt ra khỏi bạc xích khiến xích bị chùng, thậm chí tụt thời gian dài còn rơi ắc xích, ảnh hưởng tới tốc độ di chuyển của máy. Do đó, ITR đã tạo ra công nghệ PPR như là chốt để giữ chặt ắc xích với bạc xích, chống tụt.

Công nghệ chống tụt ắc PPR

Với nhiều năm phân phối các sản phẩm phụ tùng máy xúc ủi, Phúc Long luôn cam kết mang tới các sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín và nguồn gốc rõ ràng. Ngoài bộ xích, Phúc Long cung cấp đầy đủ các sản phẩm như ga lê, vành sao, bánh dẫn hướng, mâm quay toa, gầu, răng gầu, lợi gầu, bơm thủy lực, phụ tùng bơm, bánh răng, di chuyển, quay toa, phớt, lọc,… Tất cả các sản phẩm của Phúc Long đều đạt tiêu chuẩn chính hãng về kích thước, chất lượng. Quý khách có thể xem chi tiết tại Phuclong.com.

 
Facebook Youtube Zalo