Giỏ hàng
HẬU QUẢ KHÓ LƯỜNG KHI SỬ DỤNG VÒNG BI GIẢ

TƯ VẤN LẮP ĐẶT - VẬN HÀNHNgày: 24-04-2024 bởi: Linh Vũ

HẬU QUẢ KHÓ LƯỜNG KHI SỬ DỤNG VÒNG BI GIẢ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vòng bi giả được sản xuất rất tinh vi với tỷ lệ giống gần như tuyệt đối so với hàng chính hãng. Nhiều người chưa có kinh nghiệm rất dễ mua hàng trôi nổi mua phải vòng bi giả, khi sử dụng vòng bi giả rất dễ gây nên những hậu quả khôn lường. 

1. Hậu quả khi sử dụng vòng bi giá rẻ 

Vòng bi nhái thường có giá thành rẻ hơn so với vòng bi chính hãng, các đơn vị kinh doanh đã lợi dụng tâm lý thích mua hàng giá rẻ của người dùng nên nhiều khách hàng đã mua phải hàng giá rẻ mà không hề hay biết. Sử dụng vòng bi nhái thường chỉ sử dụng được trong thời gian rất ngắn, sử dụng một thời gian gây hỏng vỡ bi, nghiêm trọng hơn có thể gây ảnh hưởng đến những thiết bị liên quan gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc. 

2. Cách lựa chọn vòng bi chất lượng 

Cách 1: Thẻ bằng cách quay và cảm nhận thực tế 

Thử bằng cách quay trực tiếp vòng bi, vòng bi chất lượng kém sẽ có tiếng kêu ồn, vòng bi chất
lượng tốt vòng quay sẽ êm và nhẹ hơn. 

Cách 2: kiểm tra độ chính xác bằng cách dùng 2 tay giữ chặt ca ngoài và ca trong, lắc đều mạnh để nghe tiếng kêu, va đập giữa các viên bi, và giữa viên bi với ca trong, ca ngoài. Vòng bi tốt tiếng kêu ít và nhỏ hơn hẳn so với hàng phổ thông

Cách 3: là kiểm tra độ bóng bằng cách dùng bút. Chúng ta sẽ dùng bút di đi đi lại ở mặt trong của ca trong. Vòng bi nào phát ra tiếng kêu to chứng tỏ là chất lượng kém. Vòng bi chất lượng tốt thì di bút sẽ rất mượt chứng tỏ vật liệu thép tốt, gia công có độ chính xác cao. 

3. Địa chỉ mua vòng bi chính hãng chất lượng 

Công ty cổ phần máy công trình Phúc Long với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bán phụ tùng. Phúc Long chuyên phân phối vòng bi cho máy xúc ủi như vòng bi cho hệ thống di chuyển, quay toa, bi bơm thủy lực, bi cho các bánh răng, trục… Các loại vòng bi được nhập khẩu từ các nhà máy lớn, chuyên sản xuất cho các thiết bị công nghiệp nặng của Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản...

Vòng bi của Phúc Long sở hữu những đặc điểm nổi bật: Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ gia công đạt độ chính xác cao đến P5, công nghệ nhiệt luyện của Đức, khả năng chịu tải trọng cao, quay êm và độ bền tốt. Đặc biệt vòng bi OEM đang có giá bán rất cạnh tranh trên thị trường.

 

 

 

Facebook Youtube Zalo