Giỏ hàng
Thương hiệu JPS và JPC được vinh danh “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam

TIN TỨC NỔI BẬTNgày: 24-08-2019 bởi: Hoàng Thúy

Thương hiệu JPS và JPC được vinh danh “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam"

Ngày 24/8/2019, thương hiệu JPS và JPC (thuộc quyền sở hữu của Công ty CP Máy công trình Phúc Long) vinh dự được nhận giải “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”, trong chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2019” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận và trao tặng.  

Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2019

JPS và JPC là hai thương hiệu được xây dựng và phát triển bởi Công ty cổ phần Máy công trình Phúc Long, được Phúc Long cam kết đảm bảo về chất lượng và giá thành, mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng. Những ưu điểm này đã đạt được các tiêu chí do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đề ra, được Ban tổ chức đánh giá cao và trao tặng chứng nhận “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” trong chương trình vinh danh các “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2019. 

Ông Nguyễn Ngọc Long – GĐ công ty Phúc Long nhận giải “Nhãn hiệu nổi tiếng” cho thương hiệu JPS

Bà Đỗ Thị Thu Hường – Phó GĐ công ty Phúc Long nhận giải “Nhãn hiệu nổi tiếng” cho thương hiệu JPC

"Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận, mà còn là sự thúc đẩy quan trọng giúp nâng tầm thương hiệu Phúc Long nói chung và thương hiệu JPS, JPC nói riêng, là sự hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của công ty, ghi dấu ấn để Phúc Long ngày càng phát triển” – Đại diện công ty chia sẻ.

Chứng nhận thương hiệu JPC đạt "Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam"

Chứng nhận thương hiệu JPS đạt "Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam"

Chương trình “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2019” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA), Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Công ty Cổ phần đầu tư phát triển và truyền thông The Big One Việt Nam phối hợp thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên Kênh H1.

Những thương hiệu và doanh nghiệp được cấp chứng nhận này cần phải thỏa mãn đồng thời các yêu cầu về chất lượng như thương hiệu độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, tính ảnh hưởng thị trường cao; sản phẩm của nhãn hiệu được ưa chuộng; cá nhân, pháp nhân là chủ Nhãn hiệu đạt tiêu chuẩn về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ; hoạt động sản xuất của doanh nghiệp thân thiện và bảo vệ môi trường; doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với người lao động và Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào xã hội, mang lại lợi ích cho cộng đồng… 

Đại diện công ty Phúc Long tham dự chương trình

Đây là năm thứ tư Phúc Long được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” cho các thương hiệu mà công ty sở hữu. Năm 2014, thương hiệu OEM đạt Top 50 “Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam”. Năm 2015 và 2017, thương hiệu Phúc Long đạt Top 50 “Nhãn nhiệu nổi tiếng Việt Nam”.

 JPS  
  • Thương hiệu của Việt Nam, được Phúc Long đăng ký nhãn hiệu tại cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.
  • Thương hiệu chuyên cung cấp phụ tùng gầm xích, được sản xuất tại các nhà máy hàng đầu Trung Quốc với trên 20 năm kinh nghiệm.
  • Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, kích thước, trọng lượng các sản phẩm được đảm bảo theo tiêu chuẩn chính hãng.
  • Thích hợp với máy xúc từ 20 tấn đến 65 tấn, máy ủi từ D20 đến D85.
  • Các sản phẩm chủ đạo: dải xích, ga lê, vành sao, bánh dẫn hướng, lá xích, cụm xi lanh tăng xích,lưỡi ben, lưỡi góc, mâm quay toa,…
 JPC
  • Thương hiệu của Việt Nam, được Phúc Long đăng ký nhãn hiệu tại cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.
  • Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, kích thước, trọng lượng các sản phẩm được đảm bảo theo tiêu chuẩn chính hãng.
  • Dây chuyền sản xuất đồng bộ, khép kín, các sản phẩm được kiểm tra 100% trước khi xuất xưởng.
  • Các sản phẩm chủ đạo của JPC: cụm di chuyển, bơm bánh răng, bơm điều khiển, két nước, két dầu, vòng bi, cút nước, cánh quạt,…

 

Facebook Youtube Zalo