Giỏ hàng
Sản phẩm “phụ tùng bơm OEM” được vinh danh trong Top 50 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2022

TIN TỨC NỔI BẬTNgày: 19-07-2022 bởi: Hoàng Thúy

Sản phẩm “phụ tùng bơm OEM” được vinh danh trong Top 50 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2022

Vừa qua, vào ngày 16/07/2022, sản phẩm Phụ tùng bơm OEM của Phúc Long đã vinh dự nhận đồng thời hai giải thưởng quan trọng do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng: “Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” và “Top 50 Sản phẩm vàng Việt Nam”.

Lễ trao chứng nhận “Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” và “Top 50 sản phẩm vàng Việt Nam” năm 2022

Phụ tùng bơm OEM là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty cổ phần máy công trình Phúc Long. Sản phẩm được bảo chứng về chất lượng với độ bền cao, vật liệu chọn lọc, thiết kế cải tiến tương thích với môi trường làm việc tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Chính những điều này đã đạt được các tiêu chí do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đưa ra, được Ban tổ chức đánh giá cao và trao tặng 2 chứng nhận “Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” và “Top 50 sản phẩm vàng Việt Nam”.

Ông Nguyễn Thanh Tùng – phó GĐ công ty Phúc Long nhận giải “Top 50 sản phẩm vàng Việt Nam” cho sản phẩm Phụ tùng bơm OEM

Bà Lê Thị Kim Oanh – Phó GĐ công ty Phúc Long nhận giải “Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” cho sản phẩm Phụ tùng bơm OEM

“Trải qua hơn 2 năm đại dịch, Phúc Long đã phải vượt qua rất nhiều thách thức và khó khăn, nhưng chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, luôn luôn cải tiến để đưa ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận đối với sản phẩm phụ tùng bơm OEM, mà còn là động lực giúp Phúc Long cố gắng phát triển thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao nữa trong thời gian tới.”. Ông Nguyễn Thanh Tùng – phó GĐ công ty Phúc Long chia sẻ.

Chứng nhận phụ tùng bơm OEM đạt Top 50 sản phẩm vàng Việt Nam

Chứng nhận phụ tùng bơm OEM đạt Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Chương trình “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) kết hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức thường niên hàng năm và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1. Chương trình được thực hiện với mong muốn thúc đẩy chiến lược xây dựng thương hiệu đồng thời tôn vinh những sản phẩm được khách hàng và thị trường đánh giá cao về chất lượng cũng như uy tín.

Những thương hiệu được trao tặng chứng nhận phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng sản phẩm cũng như mức độ phổ biến của thương hiệu trên thị trường. Ngoài ra, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam cũng đánh giá quy mô của công ty và định hướng phát triển bền vững trong tương lai, đặc biệt là những đóng góp tích cực của công ty đối với môi trường và mang lại lợi ích tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Đại diện công ty Phúc Long tham dự chương trình

Đây là lần thứ 5 Phúc Long được vinh danh trong các chương trình do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức. Năm 2014, thương hiệu OEM đạt Top 50 “Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam”. Năm 2015 và 2017, thương hiệu Phúc Long đạt Top 50 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Năm 2019, thương hiệu JPS và JPC vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”. Tiếp nối truyền thống, năm 2022, sản phẩm phụ tùng bơm OEM được vinh danh với hai giải thưởng “Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” và “Top 50 sản phẩm vàng Việt Nam”.

Facebook Youtube Zalo