Giỏ hàng
PHÚC LONG DU LỊCH HÈ 2023 - SỐNG HẾT MÌNH, THỎA SỨC SÁNG TẠO

TIN TỨC NỔI BẬTNgày: 28-06-2023 bởi: Linh Vũ

PHÚC LONG DU LỊCH HÈ 2023 - SỐNG HẾT MÌNH, THỎA SỨC SÁNG TẠO

"Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng nhau" 
Hành trình 3 ngày 2 đêm với nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều trải nghiệm thú vị tại Đảo Cát Bà (CN Hà Nội, Tuyên Quang) - Nha Trang (CN Bình Định) - Cố đô Huế (CN Đà Nẵng) - Đảo Phú Quý (CN HCM) của tập thể Công ty Cổ phần Máy công trình Phúc Long đã thành công rực rỡ với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 

Team Phúc Long Hà Nội - Tuyên Quang

Team Phúc Long chi nhánh Đà Nẵng 

Phúc Long chi nhánh Bình Định xuất phát 

Team Phúc Long chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Du lịch hàng năm là một trong những hoạt động thường niên của Phúc Long. Đây không chỉ là dịp để kết nối, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa nội bộ công ty mà còn là khoảng thời gian quý báu giúp mọi người tái tạo lại năng lượng để sẵn sàng trở lại với công việc, chinh phục những thử thách và mục tiêu sắp tới. 

Một số khoảnh khắc ý nghĩa được ghi lại trong chuyến du lịch ở cả 3 miền 

Team xanh lá miền bắc đổ bộ đảo Cát Bà xinh đẹp, dù thời tiết đôi lúc không thuận lợi nhưng không hề ảnh hưởng đến tinh thần "cháy hết mình" của các thành viên. 
Với tinh thần "làm hết sức, chơi hết mình, lấy đoàn kết là sức mạnh", tập thể Phúc Long bước vào các trò chơi teambuilding với khí thế nhiệt huyết, nhanh chóng vượt qua các thử thách một cách nhanh chóng, tràn đầy tiếng cười. 

Ngày tiếp theo, đoàn Phúc Long Hà Nội khám phá điểm du lịch Vịnh Lan Hạ cùng nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, tham quan làng chài nổi Cát Hải, bơi tự do quanh vịnh... 

Tiếp nối năng lượng sau khi khám phá Vịnh Lan Hạ, tập thể Phúc Long miền Bắc đã có buổi tiệc Gala Dinner hứng khởi cùng nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi, đặc biệt là chương trình The New Mentor Phúc Long 2023.

Chương trình The New Mentor Phúc Long 2023 có sự góp mặt của 17 thí sinh, là đại diện đến từ tất cả các phòng ban trong công ty. Các thành viên thể hiện tài năng phối kết hợp và trình diễn các trang phục tự chọn được ban tổ chức chuẩn bị. Bên cạnh đó, các thí sinh tham dự còn gây ấn tượng bất ngờ cho ban giám khảo và toàn bộ khán giả với phần thuyết trình vô cùng ý nghĩa. Sau những giây phút tranh tài sôi nổi, thi đấu hết mình, Phúc Long đã tìm ra  thí sinh chiến thắng - anh Phạm Thành Hưng - Designer đến từ phòng Marketing. 

Buổi tiệc Gala Dinner khép lại trong bài hát "Nối Vòng Tay Lớn" và hình ảnh tất cả đại gia đình Phúc Long cùng khoác vai nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết vì những mục tiêu chung. 

Không khí du lịch ở Chi nhánh Đà Nẵng, Bình Định và Tp. Hồ Chí Minh cũng không kém phần hào hứng, vui vẻ.. 

Chi nhánh Bình Định đổ bộ Nha Trang

Những giây phút thư giãn quý giá sau những ngày làm việc chăm chỉ. 

Phúc Long Đà Nẵng đến với cố đô Huế xinh đẹp

Tại Nha Trang, team Phúc Long miền Nam cũng “quẩy” hết mình với những trò chơi vui nhộn. 

Qua nhiều trò chơi, các thành viên như những “chiến binh” nhiệt huyết, cháy hết mình, cùng cả đội liên minh, dùng tinh thần của tập thể để vượt qua thử thách.
Niềm vui của tất cả các đội là nụ cười, sự chiến thắng, những phần thưởng khích lệ. Hơn đó nữa là tinh thần đoàn kết, trở thành một tập thể đồng lòng, sát cánh bên nhau để tiến về đích.

Mong rằng kỳ nghỉ đã tiếp thêm năng lượng tích cực nâng cao tinh thần làm việc hăng say cho tập thể CBNV Phúc Long!

 
Facebook Youtube Zalo