Giỏ hàng
HỌP MẶT KẾT NỐI KHÁCH HÀNG PHÚC LONG 2024

TIN TỨC NỔI BẬTNgày: 26-03-2024 bởi: Linh Vũ

HỌP MẶT KẾT NỐI KHÁCH HÀNG PHÚC LONG 2024

Từ ngày 22-24/03/2024, Công ty Cổ phần máy công trình Phúc Long đã tổ chức thành công chương trình Họp mặt kết nối khách hàng 2024 với đại lý khu vực miền Bắc và miền Trung tại trụ sở Hà Nội.

Trong ba ngày diễn ra chương trình , Phúc Long vinh dự đón tiếp hơn 100  khách hàng là đại diện của các đại lý đến từ một số tỉnh thành như: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Yên Bái, Hà Nam, Ninh Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng.

Đây được coi là dịp vô cùng quý báu để công ty có thể kết nối và trò chuyện gần gũi hơn với các đại lý thân thiết, cũng là cơ hội để Phúc Long giới thiệu chuyên sâu về những nhóm sản phẩm mới như: Răng gầu thế hệ mới, bạc lỗ ô van OEM, bạc lỗ tròn SEN NAI, ắc USS, phớt CF, vòng bi OEM P5,... 

Trong khuôn khổ sự kiện, Phúc Long trực tiếp trao đổi về những mong muốn của khách hàng liên quan tới các vấn đề giao hàng, bảo hành, công nợ cũng như những chính sách tài trợ biển hiệu, giá kệ trưng bày, chính sách bán hàng nhằm nâng cao uy tín, tạo lợi thế cạnh tranh cho khách hàng tại các khu vực.

Tại buổi họp mặt này, Phúc Long cũng đã trao giấy chứng nhận ủy quyền cho 5 đại lý khu vực: Ninh Bình, Sơn La, Nghệ An, Quảng Ninh, Phú Thọ. Đây được coi là bước mở đầu để Phúc Long xây dựng chương trình ủy quyền, độc quyền đối với các đại lý cam kết phân phối các sản phẩm có thương hiệu của Phúc Long.

“Hợp tác cùng phát triển” chính là mục tiêu mà Phúc Long hướng tới trong cuộc gặp gỡ này, đồng thời cũng là kim chỉ nam trên con đường chinh phục khách hàng. Một lần nữa, Phúc Long xin trân trọng cảm ơn quý khách đã đến tham dự chương trình và mang đến cho Phúc Long những chia sẻ và đóng góp chân thành nhất. 

Một số hình ảnh tại sự kiện: 


 

Facebook Youtube Zalo