Giỏ hàng
HỘI THẢO KỸ THUẬT PHỤ TÙNG BƠM - PHỚT MÁY CÔNG TRÌNH TP. HỒ CHÍ MINH 2022

TIN TỨC NỔI BẬTNgày: 21-11-2022 bởi: Linh Vũ

HỘI THẢO KỸ THUẬT PHỤ TÙNG BƠM - PHỚT MÁY CÔNG TRÌNH TP. HỒ CHÍ MINH 2022

Tp. Hồ Chí Minh - điểm dừng chân cuối cùng trong chuỗi sự kiện Hội Thảo Phụ Tùng Bơm - Phớt Máy Công Trình đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 19/11 vừa qua. 

Với các chủ đề chính về: phụ tùng bơm, phớt, ống tuy ô, bánh răng, vòng bi, hội thảo đã thu hút sự góp mặt của hơn 120 quý khách hàng là đại diện của đại lý, xưởng sửa chữa, thợ sửa chữa đến từ các tỉnh phía Nam như Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Bình Thuận, Bình Phước, Kon Tum, Gia Lai, Kiên Giang, Long An…

Đại diện khách hàng của Phúc Long khu vực phía nam 

Đặc biệt Phúc Long vinh dự đón tiếp các tiến sĩ, thạc sỹ, chuyên gia hàng đầu trong ngành máy công trình: 

- Thầy Đỗ Doãn Phi - Thạc sĩ, giảng viên Học viện Kỹ thuật quân sự 

- Ông Đinh Hồng Chương - Thạc sĩ, Đại tá phòng công binh Quân khu 5

Toàn cảnh hội thảo

Trong phần giới thiệu về các sản phẩm chủ đạo Phúc Long đang phân phối, đại diện của Phúc Long không chỉ có những chia sẻ chuyên sâu kiến thức về ngành hàng, mà còn đưa ra những thông tin giá trị về chính sách bán hàng, giá bán, chương trình khuyến mãi, bảo hành, hỗ trợ marketing hấp dẫn khi hợp tác cùng Phúc Long. 

Các đại diện của Phúc Long có những trao đổi chuyên sâu về kỹ thuật sản phẩm

“Trong bối cảnh thị trường càng ngày càng khắt khe, sự cạnh tranh ngày càng cao và tư duy luôn đặt khách hàng là trung tâm, việc Phúc Long thường xuyên trao đổi với thợ sửa chữa, đại lý và tới thăm, làm việc cùng các công ty, nhà máy sản xuất tại các nước Italy, Tây ban nha, Nhật bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài loan đã giúp cho Phúc Long không ngừng nghiên cứu, cải tiến và lựa chọn kĩ càng để cung cấp ra thị trường những phụ tùng có tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, phù hợp với từng chủng loại máy móc thiết bị và môi trường làm việc tại Việt Nam” - Ông Nguyễn Ngọc Long, GĐ Công ty chia sẻ tại Hội thảo. 

 Khách mời rất quan tâm tới các sản phẩm mà Phúc Long mang tới Hội thảo

Tại Hội thảo, Phúc Long cũng có cơ hội lắng nghe Khách mời đóng góp ý kiến, đồng thời giải đáp những khúc mắc của khách hàng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của công ty. Hy vọng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo cũng như của cán bộ công nhân viên, Phúc Long sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ toàn thể quý khách hàng trong thời gian tới.

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện

 

Facebook Youtube Zalo