Giỏ hàng
Tập huấn kiến thức với chuyên gia Hàn Quốc – cơ hội tiếp cận công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới

TIN TỨC NỔI BẬTNgày: 22-02-2019 bởi:

Tập huấn kiến thức với chuyên gia Hàn Quốc – cơ hội tiếp cận công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới

Buổi tập huấn diễn ra với sự tham gia của ông Jeon Chang Wook - Giám đốc kĩ thuật cao cấp của Công ty Sungbo (Hàn Quốc)


Công ty Sungbo là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về phụ tùng máy xúc ủi chất lượng cao. Sungbo có đội ngũ thiết kế, kĩ thuật giỏi, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại; sản xuất theo quy trình chặt chẽ từ thiết kế, lựa chọn nguyên liệu, phương pháp tạo phôi, gia công, nhiệt luyện, lắp ráp và cuối cùng là kiểm tra nên mọi sản phẩm khi xuất xưởng đều được đảm bảo về chất lượng.


Trong chuyến công tác tới Việt Nam, ông Jeon Chang Wook - Giám đốc kĩ thuật cao cấp của Công ty Sungbo (Hàn Quốc), người có kinh nghiệm làm việc hơn 40 năm trong ngành sản xuất phụ tùng máy công trình - đã đến thăm và tập huấn kiến thức chuyên môn cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Máy công trình Phúc Long. Tại buổi tập huấn, ông Jeon Chang Wook chia sẻ những kiến thức về phụ tùng máy công trình nói chung, về cụm di chuyển, cụm mô tơ nói riêng.


Mr. Jeon Chang Wook – Giám đốc kĩ thuật của Công ty Sungbo

Ngoài chia sẻ những đặc điểm về sản phẩm, ông Jeon Chang Wook còn lưu ý trong quá trình vận hành và lắp đặt, thay thế phụ tùng mới vào máy cũ làm sao cho công suất hoạt động tương thích với nhau. Cuối buổi tập huẩn là phần trao đổi và giải đáp những vấn đề thường gặp của khách hàng trong quá trình sử dụng cụm mô tơ, cụm di chuyển.

Mọi người chăm chú lắng nghe kiến thức mới trong buổi tập huấn

Bà Trịnh Thu Huyền - nhân viên Chăm sóc khách hàng chia sẻ: “Tôi cảm thấy những buổi tập huấn như thế này thực sự bổ ích, không những giúp nhân viên hiểu thêm về sản phẩm, những đặc điểm nổi bật của một sản phẩm tốt mà còn hình dung được những vấn đề mà khách hàng gặp phải, từ đó phục vụ tốt hơn cho quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng”.


Ông Trương Thế Minh - Trưởng phòng kinh doanh, người đã có nhiều năm kinh nghiệm nhưng khi tham gia buổi tập huấn chuyên sâu, ông vẫn rất vui vì thu hoạch được nhiều kiến thức bổ ích. Ông cho biết thêm: “Kiến thức và công nghệ là hai thứ luôn thay đổi để phù hợp với thị trường và nhu cầu khách hàng ngày càng cao, nên việc cập nhật các thông tin mới là điều mà tôi cũng như các đồng nghiệp luôn mong muốn để có thể có tư vấn tốt nhất tới khách hàng”.


Hiểu được tầm quan trọng của công nghệ và kĩ thuật làm nên chất lượng của sản phẩm, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần máy công trình Phúc Long luôn cố gắng hợp tác với các nhà sản xuất lớn, mời những chuyên gia kĩ thuật có uy tín trên thế giới về đào tạo kiến thức cho nhân viên, nhằm nâng cao năng lực cho nhân viên để phục vụ khách hàng được ngày một tốt hơn.

Ban biên tập Phúc Long

Facebook Youtube Zalo