Giỏ hàng
Phúc Long sum vầy trong Tiệc tất niên 2018

TIN TỨC NỔI BẬTNgày: 29-01-2019 bởi:

Phúc Long sum vầy trong Tiệc tất niên 2018

Hòa trong không khí vui tươi, đầm ấm của những ngày cuối năm Mậu Tuất, Công ty Cổ phần Máy công trình Phúc Long đã tổ chức một bữa tiệc Tất niên để tổng kết những hoạt động trong năm qua và đề ra phương hướng hoạt động trong năm mới.

Sau một năm miệt mài làm việc, Tiệc tất niên 2018 chính là dịp để Ban lãnh đạo và nhân viên trong công ty cùng nhau nhìn lại hành trình đã qua, chia sẻ tâm tư nguyện vọng và thực hiện quyết tâm trong năm mới

Chị em xúng xính áo dài trong buổi tiệc Tất niên 

Tiết mục văn nghệ mở màn c:hương trình

Tham dự buổi tiệc có đầy đủ ban lãnh đạo công ty:
- Ông Nguyễn Ngọc Long - Giám đốc
- Bà Đỗ Thị Thu Hường - Phó giám đốc
- Bà Lê Thị Kim Oanh - Phó giám đốc
- Ông Nguyễn Thanh Dãnh - Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng
- Ông Trần Xuân Hạnh - Giám đốc chi nhánh Sài Gòn


Phát biểu trong buổi tiệc, Bà Đỗ Thị Thu Hường đã tổng kết lại những thành tựu đạt được trong năm 2018. Trong đó có rất nhiều thành quả đáng tự hào như: sự tăng trưởng cả về doanh thu, quy mô hoạt động và số lượng nhân sự. Đặc biệt, việc hoàn thành xây dựng văn phòng và kho hàng mới của công ty tại Hà Nội với diện tích lên tới gần 10.000 m2 là điểm nhấn đáng quan tâm.

Bà Đỗ Thị Thu Hường - Phó giám đốc công ty tổng kết hoạt động trong năm 2018

Ông Trương Thế Minh - Trưởng phòng kinh doanh thay mặt cho các cán bộ, nhân viên gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo cũng như đồng nghiệp đã tạo điều kiện và phối hợp tốt để có được hiệu quả làm việc như trong năm vừa qua. 

 Ông Trương Thế Minh - Trưởng phòng kinh doanh

Tiếp sau đó là màn nâng ly và khai tiệc của Ban lãnh đạo công ty


Để không khí bữa tiệc trở nên sống động, một game show vui nhộn đã được tổ chức với sự tham gia của các nhân viên. Gameshow đã thực sự tạo nên một không khí náo nhiệt cho buổi lễ.

Cuối cùng là tiết mục được mọi người mong chờ nhất: Chương trình Bốc thăm may mắn. Với mong muốn cổ vũ tinh thần đồng thời gửi tặng những món quà thiết thực tới nhân viên trong dịp Tết Kỷ Hợi, công ty đã chuẩn bị các giải thưởng với tổng giá trị lên tới 20 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thị Hoa - Kế toán công ty đã may mắn trúng giải nhất

Ban lãnh đạo tặng quà Tết cho đại diện các phòng ban

Buổi tất niên khép lại với rất nhiều cảm xúc lắng đọng, mọi người cùng nhau nhìn lại những cố gắng, thành quả trong năm vừa qua để quyết tâm làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn trong năm mới. Đây chính là tinh thần nỗ lực không ngừng của tập thể Phúc Long đoàn kết, vững mạnh.

Ban biên tập Phúc Long

Facebook Youtube Zalo