Giỏ hàng
Khai trương kho hàng phụ tùng máy công trình quy mô nhất cả nước – lên tới 10.000 m2

TIN TỨC NỔI BẬTNgày: 18-02-2020 bởi: Thúy Hoàng

Khai trương kho hàng phụ tùng máy công trình quy mô nhất cả nước – lên tới 10.000 m2

Sau một thời gian khởi công xây dựng, trụ sở chính và kho hàng mới của Phúc Long tại Lô 6, CN5, Cụm CN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2018. Trụ sở bao gồm khu văn phòng và kho hàng có diện tích lên tới 10.000 m2.


Tham dự lễ khánh thành, ông Nguyễn Ngọc Long – Tổng Giám đốc Công ty Phúc Long chia sẻ: “Kế hoạch xây dựng văn phòng và kho hàng của Phúc Long nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh giai đoạn 2015 – 2020. Mong muốn của chúng tôi là tạo ra một môi trường làm việc hiện đại cho cán bộ công nhân viên, từ đó tạo tâm lý thoải mái để luôn luôn phục vụ tốt được lượng khách hàng đang ngày càng gia tăng. Lễ khánh thành văn phòng và kho hàng chính là dấu mốc quan trọng của Phúc Long trên chặng đường 5 năm mở rộng kinh doanh ra toàn khu vực Đông Nam Á”.

Trụ sở của Phúc Long có diện tích lên tới 10.000 m2


Theo Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Long, văn phòng là diện mạo mới của công ty, nên ý tưởng trang trí dựa trên bộ nhận diện thương hiệu với 2 màu chủ đạo vàng - xanh. Còn ý tưởng thiết kế được dựa trên định hướng khách hàng là trọng tâm của sản phẩm và dịch vụ. Dù là kho hàng hay văn phòng cũng phải thiết kế sao cho việc giải quyết và đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả yêu cầu của khách hàng.
Trụ sở tại Ngọc Hồi được chia làm hai khu vực: Bộ phận văn phòng và bộ phận kho hàng. Khu vực văn phòng được chia làm 3 tầng: Tầng 1 – hệ thống showroom hiện đại là nơi trưng bày hơn 80.000 sản phẩm mẫu để khách hàng có thể đến tham quan và xem hàng mẫu một cách dễ hàng nhất.


Tầng 2 và tầng 3 là nơi làm việc của các bộ phận kế toán, kinh doanh, marketing và ban giám đốc. Không chỉ được thiết kế thông thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa, khu vực văn phòng còn được “phủ xanh” trên hành lang, lối đi và bàn làm việc nhằm tạo một không gian thân thiện, phần nào xua tan căng thẳng, mệt mỏi cho nhân viên sau những giờ làm việc vất vả.

Kho hàng của Phúc Long được trang bị hệ thống giá kệ hiện đại


Khu vực kho hàng có diện tích lên tới 9.000 m2 hiện là kho hàng lớn nhất của Phúc Long, là nơi lưu trữ và luân chuyển hơn 80.000 sản phẩm tới các chi nhánh và tỉnh thành trên cả nước. Kho hàng cũng được thiết kế thành 3 tầng, được phân chia ra làm các khu vực khác nhau theo từng chủng loại sản phẩm. Hệ thống giá kệ tương ứng với các nhóm danh mục sản phẩm của Phúc Long.

Hệ thống giá kệ là một trong những ưu điểm nổi trội của kho hàng, không chỉ phân loại, trưng bày hàng hóa một cách khoa học nhất mà còn được lắp đặt các thiết bị để bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất. Ngoài ra nhằm phụ vụ nhu cầu tối đa nhu cầu khách hàng, Phúc Long cũng đầu tư thêm 15 xe tải có trọng tải từ lên tới 15 tấn để cải thiện và chuyên môn hóa dịch vụ giao hàng.


Hiện nay, Phúc Long đang có các chi nhánh đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Tuyên Quang. Theo định hướng của công ty trong thời gian sắp tới, dựa trên nhu cầu của khách hàng để mở thêm văn phòng/ kho hàng ở những vùng miền khác trên cả nước cũng như các nước lân cận trong khu vực Đông Nam Á.

Ban biên tập Phúc Long

Facebook Youtube Zalo