Giỏ hàng
Hội nghị khách hàng Phúc Long 2019 – Kết nối & Thành công

TIN TỨC NỔI BẬTNgày: 10-04-2019 bởi:

Hội nghị khách hàng Phúc Long 2019 – Kết nối & Thành công

Ngày 6/4/2019, Công ty Cổ phần Máy công trình Phúc Long đã long trọng tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng 2019. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự.

Hội nghị khách hàng 2019 được tổ chức nhân dịp Khai trương tòa nhà Văn phòng và Kho hàng của công ty Phúc Long tại Hà Nội (Lô 6, CN5, Cụm Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, HN) đồng thời là dịp để tri ân, gặp gỡ khách hàng tiêu biểu, là cơ hội để Phúc Long cùng trao đổi, lắng nghe và tiếp nhận ý kiến khách hàng, góp phần xây dựng và hoàn thiện hơn nữa chất lượng, dịch vụ của Phúc Long.

Toàn cảnh tòa nhà Văn phòng và Kho hàng Phúc Long tại Hà Nội.

Tham dự Hội nghị có sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty Cổ phần Máy công trình Phúc Long, các đối tác đến từ các nước Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, đặc biệt là sự có mặt của 300 khách mời là những khách hàng tiêu biểu của Phúc Long trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Lào và Campuchia.

Cổng vào Hội nghị khách hàng Phúc Long 2019.

Buổi sáng, toàn bộ khách mời đã tham quan Tòa nhà văn phòng và kho hàng với diện tích sàn gần 10.000 m2, được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại với hơn 50.000 mã danh điểm phụ tùng, đa dạng về chủng loại và chất lượng, qua đó giúp cho khách hàng có được cái nhìn tổng quát về cơ sở vật chất, cũng như nguồn sản phẩm phụ tùng mà Phúc Long đang cung cấp ra thị trường, tạo niềm tin để cùng Phúc Long phát triển tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Khách mời hào hứng tham quan kho hàng.

Chương trình Hội nghị diễn ra vào buổi chiều cùng ngày. Khai mạc Hội nghị, bà Đỗ Thị Thu Hường - Phó giám đốc công ty đã gửi tới các đối tác và khách mời những lời tri ân chân thành và sâu sắc, đồng thời tuyên bố chính thức khai trương trụ sở mới của Phúc Long tại Hà Nội.

Bà Đỗ Thị Thu Hường - Phó giám đốc công ty

Ban lãnh đạo công ty tiến hành nghi thức khai trương.

Tiếp đó, ông Nguyễn Ngọc Long - Giám đốc công ty đã chia sẻ về định hướng phát triển của Công ty Phúc Long: luôn đề cao và hướng tới những mục tiêu phát triển bền vững. Cụ thể: Phúc Long tiếp tục đầu tư thêm nguồn nhân lực chất lượng cao, đa dạng hóa các sản phẩm tạo ra sự khác biệt, tăng khả năng cạnh tranh thông qua chất lượng sản phẩm. Không ngừng cải tiến và áp dụng công nghệ hiện đại vào quản lí kinh doanh, kho hàng; đầu tư thêm nhiều phương tiện vận tải, xây dựng kênh phân phối và chính sách tốt với nhà phân phối, đảm bảo việc cung cấp hàng hóa nhanh gọn và chính xác hơn, mang lại lợi ích cho khách hàng. Xây dựng văn hóa công ty, xây dựng môi trường làm việc an toàn, thuận tiện; tạo mọi điều kiện để cho nhân viên có thu nhập tốt và có cơ hội phát triển.

Ông Nguyễn Ngọc Long - Giám đốc công ty

Đông đảo các đối tác trong và ngoài nước đã có mặt tham dự

Trong Hội nghị, đại diện các đối tác nước ngoài của Phúc Long tham gia phát biểu, giới thiệu về cơ sở vật chất, quy trình và công nghệ tiên tiến đang được áp dụng trong quá trình sản xuất, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm mà Phúc Long đang phân phối. Nhân dịp này, Phúc Long đã được trao tặng Chứng nhận khách hàng bạch kim từ nhà sản xuất ITR, và Chứng nhận phân phối độc quyền từ nhà sản xuất phụ tùng OEM.

Ông Yang Chang Quan – đại diện nhà máy sản xuất phụ tùng gầm thương hiệu JPS giới thiệu về quy trình sản xuất.

Ông Tay Chong Seng – Giám đốc phát triển thị trường châu Á của Công ty ITR trao chứng nhận khách hàng bạch kim cho Giám đốc Nguyễn Ngọc Long.

Ông Kim Chang Kun – đại diện nhà máy sản xuất phụ tùng thương hiệu OEM trao chứng nhận nhà phân phối độc quyền cho Giám đốc Nguyễn Ngọc Long.

Ông Xia Yuan Cheng – Giám đốc nhà máy sản xuất máy đề, máy phát thương hiệu KST giới thiệu về sản phẩm.

Đại diện từ phía khách hàng cũng có những nhận xét rất chân thật về hàng hóa, dịch vụ của Phúc Long. Các khách hàng đều gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Phúc Long vì đã cung cấp cho thị trường một nguồn sản phẩm đa dạng, chất lượng ổn định, đồng thời khẳng định mong muốn duy trì mối quan hệ cùng hợp tác phát triển hơn nữa trong tương lai.

Ông Nguyễn Văn Tú – Giám đốc công ty TNHH Tường An, Thanh Hóa đã có những chia sẻ rất chân thật về sản phẩm của Phúc Long.

Ông Phạm Viết Phùng (Đại lý Phạm Thu Hà – Quảng Ngãi) chia sẻ ý kiến.

Bà Phan Thị Thảo (Đại lý Vinh Sơn – Bình Định).

Bên cạnh đó, ông Trương Thế Minh – trưởng phòng kinh doanh đã có phần trình bày tổng quan về sản phẩm và so sánh giữa các loại hàng hóa, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng và sự khác biệt của sản phẩm do Phúc Long cung cấp; Đồng thời giới thiệu về các sản phẩm mới Phúc Long chuẩn bị đưa ra thị trường như sản phầm lọc, turbo… Phần trình bày này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách mời.

Ông Trương Thế Minh – trưởng phòng kinh doanh trình bày tổng quát về các sản phẩm mà Phúc Long đang phân phối.

Kết thúc Hội nghị là chương trình Bốc thăm trúng thưởng, các khách mời may mắn đã nhận được những phần quà với tổng giá trị lên tới 130 triệu đồng như: Xe máy điện Vinfast Klara, Bơm nguyên chiếc, Laptop, Điện thoại…

Anh Phạm Trung Dũng – đại lý Bình Minh (Hải Phòng) đã may mắn trúng thưởng giải đặc biệt - xe máy điện Vinfast Klara.

Ông Đặng Văn Úy – Đại lý Hải Úy - Sơn La đã rất may mắn khi là người trúng thưởng một chiếc bơm nguyên chiếc K3V6DT OEM KOREA do công ty Handok Tech trao tặng.

Hội nghị khách hàng Phúc Long 2019 đã thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn sâu đậm sau gần 30 năm hình thành và phát triển của công ty.

Một vài hình ảnh đáng nhớ tại Hội nghị:



Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị.

Khách mời tham quan showroom trưng bày của Phúc Long.

Nhân viên của Công ty nhiệt tình giới thiệu các mặt hàng cho khách mời.


Kho hàng lớn với sức chứa 50,000 mã phụ tùng đầy đủ chủng loại.

Quầy trưng bày phớt, lọc, vòng bi…nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.

Toàn cảnh Hội nghị

Tiết mục múa mở màn: Việt Nam Ơi!



Ban biên tập Phúc Long.

Facebook Youtube Zalo