Giỏ hàng
Tập huấn kiến thức chuyên môn – cơ hội học hỏi dành cho nhân viên mới

TIN TỨC NỔI BẬTNgày: 26-12-2018 bởi:

Tập huấn kiến thức chuyên môn – cơ hội học hỏi dành cho nhân viên mới

Vừa qua tại Công ty cổ phần Máy công trình Phúc Long đã diễn ra chương trình tập huấn chuyên môn dành cho những nhân viên mới gia nhập công ty. Buổi tập huấn do anh Trương Thế Minh – Trưởng phòng kinh doanh đứng lớp giảng dạy.

Buổi tập huấn kiến thức chuyên môn dành cho nhân viên mới

Lĩnh vực phụ tùng máy công trình được coi là một ngành kĩ thuật có rất nhiều kiến thức khó hiểu và khó nhớ. Vì vậy, Ban lãnh đạo công ty thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn kiến thức chuyên môn dành cho nhân viên mới, nhằm cung cấp các kiến thức tổng quan về sản phẩm, đồng thời gia tăng khả năng tương tác giữa các thành viên trong công ty, từ đó tạo động lực phấn đấu cho mỗi cá nhân. Không chỉ thế, buổi tập huấn còn thể hiện một phần văn hóa của Phúc Long, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhân viên mới để hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc.
Nội dung buổi tập huấn được chia làm 4 phần:


1. Tìm hiểu cơ bản về máy xúc, máy ủi và các loại máy công trình khác.
2. Giới thiệu về các hãng máy công trình.
3. Kết cấu sơ bộ của máy xúc, máy ủi
4. Các thương hiệu phụ tùng máy công trình

Các bạn “học sinh” chăm chú quan sát mô hình máy xúc


Bà Hoàng Thúy - Nhân viên Chăm sóc khách hàng cho biết: “Những buổi tập huấn kiến thức dành cho nhân viên mới rất hữu ích giúp tôi thêm hiểu về sản phẩm, ngành nghề kinh doanh của Công ty. Đồng thời cũng là cơ hội để gặp gỡ, làm quen với mọi người. Thúy hi vọng Công ty sẽ tổ chức thêm nhiều buổi tập huấn hơn nữa để những nhân viên mới có thể tiếp thu được thêm nhiều kiến thức hữu ích từ thế hệ đi trước trong công ty”.

Tuy là những kiến thức khô khan về phụ tùng máy công trình, nhưng với phương pháp giảng dạy sáng tạo, kết hợp giữa hình thức hỏi đáp, sẻ chia kiến thức thực tế và hình ảnh minh họa trực quan của ông Trương Thế Minh, tất cả các học viên đều cảm thấy kiến thức thật dễ hiểu và dễ nhớ.

Anh Trương Thế Minh chia sẻ kiến thức với hình ảnh mô hình máy xúc


Kết thúc buổi tập huấn, các học viên đã có được cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực máy công trình nói chung và các sản phẩm phụ tùng máy công trình nói riêng. Tất cả những kiến thức này chắc chắn sẽ là nền tảng để các nhân viên mới hoàn thành tốt công việc sau này.

Ban biên tập Phúc Long

Facebook Youtube Zalo