Giỏ hàng
Lọc OEM – Bảo vệ động cơ tốt hơn

TƯ VẤN LẮP ĐẶT - VẬN HÀNHNgày: 09-04-2020 bởi: Hoàng Thúy

Lọc OEM – Bảo vệ động cơ tốt hơn

Nếu ví máy công trình như cơ thể con người thì lọc đóng vai trò giống như hoạt động của lá phổi và thận giúp ngăn chặn mọi bụi bẩn để bảo vệ động cơ và hệ thống thủy lực.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phụ tùng máy công trình đồng thời hiểu rất rõ tầm quan trọng của lọc với xe máy công trình, chúng tôi đã hợp tác cùng các nhà sản xuất hàng đầu thế giới để nghiên cứu và chế tạo ra thương hiệu lọc OEM với phương châm bảo vê động cơ tốt hơn. Lọc OEM được chia làm rất nhiều loại lọc khác nhau như: lọc gió, lọc thủy lực, lọc dầu, lọc nhớt, lọc tách nước,…

Sử dụng giấy có chất lượng hàng đầu

Giấy lọc được ví như trái tim của bộ lọc, là yếu tố lớn nhất quyết định tới chất lượng của lọc. Lọc OEM sử dụng giấy UHV có xuất xứ từ Mỹ. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng về giấy lọc, đã trải qua quá trình thực nghiệm chất lượng nhiều năm, để sản xuất ra được loại giấy lọc không chỉ có chất lượng ưu việt mà còn có giá trị sử dụng cao.

Loại giấy này có cấu trúc nhiều lớn, mật độ cao nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng khí. Độ thoáng khí chính là yếu tố thể hiện tính năng của giấy lọc, nó ảnh hưởng tới đặc tính chắn dòng, hiệu quả lọc và khả năng giữ bụi. Từ nhiều thử nghiệm thực tế cho thấy giấy lọc UHV có khả năng ngăn chặn 98% bụi bẩn và tạp chất có kích thước từ 2 μm trở lên.

Ngoài ra, giấy lọc OEM còn áp dụng liên kết dính hoặc kẹp kim loại để đảm bảo không tạo ra bất kì khe hở nào trên lọc. Điều này khác hoàn toàn so với lọc kém trên thị trường, gắn kết nếp gấp đầu và cuối của giấy lọc bằng kìm bấm hoặc đường may, điều này dễ tạo ra khe hở trên lọc khiến tạp chất chui qua đi thẳng vào động cơ.

Thép

Vỏ lọc và ống thép trung tâm có vai trò định hình và đỡ bộ lọc, nếu chất lượng thép kém, không kiên cố thì khi lọc chịu áp lực lớn từ hệ thống thủy lực và động cơ, lọc có thể bị biến dạng, uống cong, các nếp giữ giấy bị bong ra khiến khả năng lọc kém.

Lọc OEM sử dụng chất liệu thép Baogang đã được kiểm chứng về độ cứng và sự kiên cố. Hơn thế nữa, lọc thủy lực còn được trang bị các vòng thép chống móp, bẹp ở ống thép trung tâm.

Lọc thủy lực được trang bị các vòng thép chống móp

Gioăng và keo

Chất lượng của gioăng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của lọc. Thành phần cao su kém chất lượng sẽ dẫn đến việc lọc bị rò rỉ, tạp chất cũng theo đó mà vào động cơ hoặc hệ thống thủy lực. Gioăng của lọc OEM được làm từ cao su NBR có độ chịu dầu cao, chịu nhiệt độ từ -40℃. +110℃.

Bên cạnh gioăng, keo đóng vai trò là chất kết dính các bộ phận để tạo nên một sản phẩm lọc hoàn chỉnh. Lớp keo của lọc OEM dày, có độ bám dính cao, kết dính tốt giữa lõi và nắp lọc giúp lọc chịu được áp lực lớn, giấy không bị bong.

Ngoài việc sử dụng nguyên liệu chất lượng tốt, công nghệ sản xuất lọc OEM cũng rất ưu việt, điểu hình là công nghệ hàn giúp vỏ lọc kiên cố, có độ bền cao, lọc có kết cấu chặt chẽ. Tổ hợp lõi lọc, van cầu, van chống hồi dầu ở trong một chỉnh thể, gioăng cao su nối liền với bộ lọc, tiện dụng trong việc sử dụng và thay thế.

Facebook Youtube Zalo