Giỏ hàng
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG BỘ PHỚT OEM NEW

TƯ VẤN LẮP ĐẶT - VẬN HÀNHNgày: 30-11-2023 bởi: Linh Vũ

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG BỘ PHỚT OEM NEW

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối phụ tùng máy công trình, am hiểu máy móc và thị trường. Phúc Long đã hợp tác với các nhà máy sản xuất hàng đầu để mang đến bộ phớt OEM NEW phù hợp với môi trường làm việc cũng như các tình trạng ty xi lanh từ mới, cũ đến rất cũ. Hãy cùng Phúc Long tìm hiểu các thông tin từng chi tiết phớt qua thông tin dưới đây: 

1. Phớt chặn bụi OEM 

Phớt chặn bụi có thiết kế cải tiến, thêm phần gờ làm kín tăng khả năng chặn nước ngấm và xi lanh thủy lực. Bên cạnh đó còn các lỗ thông hơi hình côn góp phần thoát hơi nước hiệu quả. 

Tăng thêm chiều cao hai môi phớt giúp chặn bụi và chặn nước tốt hơn. Bên cạnh đó việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn CAT cho khả năng chịu nhiệt, chịu nước và chịu mài mòn tốt giúp độ bền tăng từ 1,5 - 2 lần so với phớt chặn bụi phổ thông. 


Phớt chặn bụi


2. Phớt thủy lực 

Phớt thủy lực trong bộ phớt OEM NEW được nhập khẩu từ những nhà máy số 1 NOK, SKF, PET. Tùy theo tình trạng xi lanh thủy lực mới hoặc cũ để lựa chọn phớt theo đúng nhu cầu đem lại hiệu quả cao. 

3. Căn đệm OEM 

Căn đệm OEM sử dụng vật liệu Teflon với 40% bột đồng có khả năng chịu mài mòn cao, kích thước điều chỉnh theo tình trạng xi lanh cũ mới (3 -3,5mm) 


Căn đệm OEM

4. Phớt giảm áp OEM 

Dạng HBY chịu áp lực cao, chịu mài mòn tốt. Dạng HBTS chịu va đập lớn, chịu mài mòn tốt. 

5. Vòng phíp WRW OEM 

Vòng phíp WRW OEM sử dụng vật liệu sợi tổng hợp chất lượng cao, chịu mài mòn và chịu va đập tốt, kích thước chính xác. 

6. Phớt Piston OEM 

Phớt piston OEM có cấu tạo 3 phần: Vòng phíp gạt đầu sử dụng vật liệu Teflon 40% bột đồng, có phủ lớp phụ gia chống mài mòn, giảm ma sát, độ bền cao. Căn đêm thì được thiết kế cắt vát, cạnh được bo góc làm giảm tình trạng căn cắn viền cao su. Vòng cao su thì sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, có độ đàn hồi tốt, khả năng chịu nhiệt độ cao. 

7. Vòng phip KZW OEM 

Vòng phip KZW OEM cũng được làm từ vật liệu Teflon với tỷ lệ 40% bột đồng có phủ lớp phụ gia chống mài mòn, giảm ma sát, gia tăng độ bền. 

Vòng phíp kzw

Hy vọng những thông tin trên đã giúp khách hàng có những thông tin về các chi tiết phớt trong bộ phớt OEM, nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, vui lòng liên hệ 1900 4520 để được tư vấn. 

Facebook Youtube Zalo