Giỏ hàng
NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÚT ÁO PHÚC LONG VÀ CÚT ÁO PHỔ THÔNG

TƯ VẤN LẮP ĐẶT - VẬN HÀNHNgày: 30-11-2023 bởi: Linh Vũ

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÚT ÁO PHÚC LONG VÀ CÚT ÁO PHỔ THÔNG

Được sản xuất theo tiêu chuẩn EATON Mỹ cùng với chất liệu thép đặc cao cấp, cút và áo Phúc Long phân phối sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các thương hiệu khác trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật giúp cút áo Phúc Long luôn được khách hàng tin dùng. 

1. Chất liệu và công nghệ sản xuất 

So với loại cút áo gia công trên thị trường, cút phân phối ở công ty Phúc Long sử dụng nguyên vật liệu thép 45W, công nghệ dập nóng, độ bền cao hơn. Công nghệ mạ 72 giờ, tăng khả năng chịu mòn vượt trội. 

Cút áo Phúc Long

Các loại cút phổ thông trên thị trường thường dùng công nghệ dập lạnh không gia nhiệt có độ bền kém hơn, công nghệ mạ bình thường nên độ mài mòn kém hơn, dùng công nghệ của Trung Quốc. Bề mặt sần sùi ảnh hưởng đến lưu lượng dầu, độ cong của cút không chuẩn xác.

2. Thiết kế         

Cút Phúc Long phân phối sử dụng chuôi hình vuông nên khi ép cao su điền đầy và rãnh đều hơn, không hại cao su, trong khi hàng phổ thông đa phần sử dụng kiểu răng vát 1 bên, răng sắc dễ cắn vào cao su, lâu dần sẽ bị thấm gây rò rỉ. 

Đai ốc vặn của cút Phúc Long đều sử dụng phôi dập nóng nên tổ chức kim loại tốt, còn hàng trên thị trường sử dụng phôi dập lạnh, không gia nhiệt nên độ ổn định của vật liệu kém và dễ nứt. Lớp mạ kẽm của ống Phúc Long được mạ trong 72 giờ nên lớp mạ dày hơn và độ bền lâu hơn. Cút hàng phổ thông thời gian mạ ngắn nên lớp mạ mỏng và nhanh rỉ. 

Cút Phúc Long sử dụng thép tốt, gia công lỗ tốt hơn nên nhìn bề mặt lỗ nhẵn bóng. Trong khi đó hàng phổ thông trên thị trường sử dụng vật liệu thép kém và gia công kém nên chuôi cút có thể bị bóp nhỏ lại, dầu lưu thông kém. 

Đa phần các áo ép trên thị trường đều gia công rãnh ren sắc bén, không khớp với rãnh của cút, làm ảnh hưởng tới chất lượng trong quá trình ép, các lớp bố thép không ăn khớp vào các răng áo, dễ bị tụt đầu và rò rỉ dầu. Áo Phúc Long bề mặt các rãnh ren nhẵn bóng, khi ép, các lớp bố thép điền đầy rãnh áo nên chắc chắn hơn, bền hơn. 

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp quý khách có thêm kiến thức để lựa chọn sản phẩm cút áo chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 
 
Facebook Youtube Zalo