Giỏ hàng
Những cải tiến nổi trội của răng gầu thế hệ mới JPS

TƯ VẤN LẮP ĐẶT - VẬN HÀNHNgày: 25-11-2023 bởi: Hoàng Thúy

Những cải tiến nổi trội của răng gầu thế hệ mới JPS

Răng gầu là phụ tùng thường xuyên phải thay thế của máy xúc, do vậy khi chọn lựa răng gầu cần phải lựa chọn các tiêu chí ảnh hưởng tới độ bền như vật liệu, quy trình sản xuất hay nhiệt luyện. 

Hiểu được điều này, Phúc Long đã liên kết với các nhà máy nổi tiếng để sản xuất thương hiệu răng gầu thế hệ mới JPS được cải tiến thêm nhiều ưu điểm vượt trội 

Khác biệt về chốt

Răng gầu thế hệ mới được cải tiến hoàn toàn về chốt: Loại chốt dọc và chốt long đen giữa thành chốt ngang long đen cạnh, hạn chế tình trạng rơi chốt và gãy chốt. 


    
Khác biệt về hình dạng

Răng gầu thế hệ mới JPS được cải tiến hình dáng sao cho nâng cao năng suất một cách lớn nhất. Phần A2 – chân răng gầu được sản xuất thép đồng nhất, hạn chế nứt vỡ, phần răng gầu bỏ đi ít nhất. Phần B2-thân răng, các gờ được thiết kế có độ sâu vừa phải nhằm hạn chế phản lực tác động lên răng. Phần C2 – mũi răng được thiết kế có độ nhọn vừa phải vừa nâng cao hiệu suất đào đồng thời thâm nhập đất đá sâu nhất.

Ngoài thay đổi về hình dáng của răng đào đá, răng đào đất cũng được cải tiến thành đào đất bản rộng để khối lượng đất đào được nhiều hơn trong mỗi lần.

Cải tiến về mã

Trên thị trường có vô vàn các loại máy khác nhau với mẫu mã răng gầu đa dạng. Điều này sẽ gây khó khăn cho việc quản lý mã, mua bán và tốn nhiều chi phí tồn kho. Phúc Long đã quy chuẩn thành 8 mã răng gầu chính áp dụng cho hầu hết các loại máy của thị trường Việt Nam

010-050 : 1-5 tấn
050-070: 5-7 tấn
070-100: 7-10 tấn
100-120: 10-12 tấn
120-180: 12-18 tấn
180-280: 18-28 tấn
280-380: 28-38 tấn
380-480: 38-48 tấn

Mã mới sẽ được đặt theo số tấn của máy nên vô cùng dễ ghi nhớ, dễ mua bán và dễ quản lý. Ngoài ra kí hiệu các loại răng cũng được dập trên răng để khách hàng có thể tìm thuận tiện hơn.

Có tất cả 4 loại răng chính: Đào đất, đào đá, đào đất bản rộng và răng nhọn. Mỗi loại răng sẽ được chia là 3 kích thước khác nhau: Nhỏ, trung bình và lớn. Tất cả các kí hiệu này đều được đặt tên một cách khoa học và dễ nhớ.

Cải tiến về vật liệu và công nghệ sản xuất

Răng gầu thép dập JPS New sử dụng thép hợp kim chất lượng cao, độ đồng nhất của thép tốt. Công nghệ sản xuất là công nghệ dập tiên tiến nhất kết hợp với công nghệ nhiệt luyện số 1 thế giới, thời gian nhiệt luyện lên tới 24h nên độ cứng đạt 52HRC. 
 

Facebook Youtube Zalo