Giỏ hàng
Phớt OEM (NEW) -

TƯ VẤN LẮP ĐẶT - VẬN HÀNHNgày: 09-04-2020 bởi: Hoàng Thúy

Phớt OEM (NEW) - "Cuộc cách mạng" trong ngành hàng Phớt Việt Nam

Gioăng, phớt là một trong những bộ phận không thể thiếu của máy công trình vì chúng giúp cho máy công trình vận hành êm và ổn định hơn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu phớt, tuy nhiên vẫn chưa có loại phớt nào đáp ứng tốt tính năng trong trường hợp xi lanh đã cũ hoặc rãnh nắp phớt bị gỉ. Phớt mới OEM ra đời là một trong những bước tiến quan trọng để giải quyết dứt điểm tình trạng này. 

Thiết kế tối ưu

Cải tiến thiết kế là một trong những thay đổi mang tính “cách mạng” của phớt OEM NEW – đây là thiết kế riêng của người Đức dựa trên nghiên cứu và phân tích kĩ lượng tình trạng máy công trình ở Việt Nam nói chung và các hiện tượng sử dụng ti xi lanh nói riêng.

Phớt thủy lực

Thông thường, phớt thủy lực của các hãng khác chỉ có 2 môi phớt nên trong trường hợp rãnh nắp phớt bị gỉ sẽ tạo ra khe hở cho dầu đi qua. Riêng đối với phớt thủy lực OEM NEW, phớt được thiết kế thêm môi thứ 3 được làm kín tại mặt rãnh không bị gỉ. Như vậy có thể ngăn chặn tối đa hiện tượng chảy dầu. 

Phớt được thiết kế thêm môi thứ 3 làm kín tại mặt rãnh không bị gỉ.

Bên cạnh đó với thiết kế tăng lượng bù kích thước, tạo độ bung mở miệng phớt lớn, độ đàn hồi cao sẽ giúp người thợ thuận tiện trong việc lắp đặt đồng thời đạt hiệu quả làm kín tốt hơn nhiều.

Một điểm nổi bật nữa trong thiết kế phớt thủy lực là hình dạng chữ “C” nên khi áp lực dầu thủy lực càng lớn, áp lực đè lên phớt càng lớn thì khả năng làm kín của phớt càng tốt.

Phớt chặn bụi

Phớt chặn bụi có chiều cao được thiết kế cao hơn 2mm giúp khả năng chặn bụi, nước, tạp chất tốt hơn. Ngoài ra, điểm ưu việt trong thiết kế phớt chặn bụi mà các nhà nghiên cứu người Đức đã sáng chế ra là lỗ côn trên phớt. Lỗ côn giúp cho hơi nước và nước từ trong ra ngoài dễ dàng nhưng bụi bẩn và tạp chất từ bên ngoài khó vào trong.

Phớt giảm áp

Phớt giảm áp được thiết kế dạng HBY/KADA có cấu tạo gồm một vòng phớt và một căn đệm nên khả năng chịu áp lực sẽ tốt hơn nhiều so với các hình dáng khác.

Vật liệu tối ưu

Tất cả phớt OEM đều sử dụng vật liệu PU hệ PPDI ( kí hiệu là P2100). Đây là một loại vật liệu cao cấp và có rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Khả năng chịu nhiệt độ lên tới 120 độ C khi làm việc trong thời gian dài
  • Tính năng đàn hồi vượt trội (tăng hơn 50% so với những vật liệu có cùng độ cứng)
  • Tính năng dẻo dai vượt trội
  • Tính năng chịu mài mòn vượt trội
  • Tỷ lệ biến dạng vĩnh cửu khi chịu áp thấp (đặc biệt ở nhiệt độ cao trên 100 độ, thể hiện càng rõ rệt)
  • Ít biến chất và lão hóa chậm.   


BẢNG SO SÁNH PHỚT OEM VÀ PHỚT NHẬT BẢN, ÂU MỸ 

Facebook Youtube Zalo