Giỏ hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY CÔNG TRÌNH PHÚC LONG THAM GIA TRIỂN LÃM MINING VIỆT NAM 2024

TIN TỨC NỔI BẬTNgày: 27-04-2024 bởi: Linh Vũ

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY CÔNG TRÌNH PHÚC LONG THAM GIA TRIỂN LÃM MINING VIỆT NAM 2024

Triển lãm Mining Vietnam 2024 - triển lãm quốc tế về công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng tại Việt Nam, là điểm hẹn quan trọng cho cộng đồng công nghiệp khai thác và xây dựng trên khắp cả nước.

Tại triển lãm, Máy công trình Phúc Long đã trưng bày các sản phẩm phụ tùng “khủng” như răng gầu, dải xích, bộ xích, mâm quay toa, ga lê, bơm thủy lực, phụ tùng bơm,... dành cho các máy hạng nặng như PC1250, PC650, D9N. Các sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành phụ tùng máy công trình như: ITR, OEM,...

Sự kiện không chỉ là cơ hội để Phúc Long quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của công ty mà còn là nơi để gặp gỡ, giao lưu, thúc đẩy quan hệ giao thương, thắt chặt tình đoàn kết với các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp khai thác và xây dựng. Trong dịp này, Phúc Long cũng rất vinh dự khi được tiếp xúc với các đối tác đến từ Ý, Dubai, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Trung Quốc… Tại đây, Phúc Long đã cùng với nhà cung cấp trao đổi chuyên sâu về sản phẩm đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác trong tương lai.

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, gian hàng của Phúc Long đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đón nhận của các đối tác, doanh nghiệp đến tham quan triển lãm. 
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của triển lãm. 
 

 

Facebook Youtube Zalo